+86 0769 81768086
Dongguan Dali Fluid Technology Co., Ltd
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ข่าว

หลักการเลือกปั๊มน้ำมันเกียร์

Release Time: 2020-11-05 17:32:37         ฮิต: 21

การกำหนดรูปแบบเฉพาะของปั๊มเกียร์

หลังจากที่คุณได้ตัดสินใจที่ชุดของปั๊มที่คุณเลือกคุณสามารถกำหนดรูปแบบเฉพาะในสเปกตรัมหรือชุดของเส้นโค้งลักษณะโดยการเพิ่มปริมาณของ 5-h10 เปอร์เซ็นต์ของทั้งสองพารามิเตอร์ การดำเนินงานที่เฉพาะเจาะจงมีดังนี้

การใช้เส้นโค้งลักษณะของปั๊มเพื่อคำนวณค่าของการไหลในแนวนอนพิกัดแนวตั้งและแนวตั้งขึ้นจากสองค่าตามลำดับและเส้นแนวตั้งหรือแนวนอนจะได้รับ สองเงื่อนไขที่พบบ่อย

จุดตัดเหนือเส้นโค้งลักษณะแสดงให้เห็นว่าอัตราการไหลที่ตอบสนองความต้องการแต่หัวน้ำไม่เพียงพอ ณจุดนี้คุณยังสามารถเลือกได้ถ้าหัวของคุณมีลักษณะคล้ายกันหรือประมาณห้าเปอร์เซ็นต์ ถ้ายกแตกต่างกันมากคุณสามารถเลือกยกปั๊มขนาดใหญ่ หรือลดความต้านทานการสูญเสีย

ที่จุดตัดของเส้นโค้งลักษณะในช่วงสี่เหลี่ยมคางหมูของปั๊มลักษณะเส้นโค้งรูปแบบการตั้งค่าเริ่มต้นแล้วขึ้นอยู่กับความแตกต่างของหัวเพื่อตรวจสอบว่าใบพัดตัดเส้นผ่าศูนย์กลาง

ถ้ายกความแตกต่างมีขนาดเล็กมากไม่ตัดถ้ายกแตกต่างกันอย่างกว้างขวางตามความต้องการ Q H ตาม NS และสูตรการตัดใบพัดเส้นผ่าศูนย์กลางถ้าจุดตัดไม่ได้อยู่ในช่วงของสี่เหลี่ยมคางหมูพัดลมควรเลือกปั๊มยกเล็ก ในการเลือกปั๊มบางครั้งเราต้องพิจารณาความต้องการของกระบวนการผลิตและเลือกรูปร่างที่แตกต่างกัน q-h ลักษณะโค้ง

Name ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของสื่อของเหลวตรวจสอบว่าปั๊มล้างเครื่องทำน้ำอุ่นหรือปั๊มน้ํามันปั๊มเคมีหรือปั๊มทนต่อการกัดกร่อนหรือสิ่งสกปรกหรือใช้ปั๊ม

ปั๊มที่ติดตั้งในพื้นที่ระเบิดจะใช้มอเตอร์ป้องกันการระเบิดที่สอดคล้องกันตามระดับของพื้นที่ระเบิด

สาม ขึ้นอยู่กับการจัดเรียงของอุปกรณ์สภาพภูมิประเทศสภาพระดับน้ำมันและเงื่อนไขการดำเนินงานแนวนอนแนวตั้งและประเภทอื่นๆของปั๊มที่เลือก

สี่ เมื่อปั๊มรุ่นที่ได้รับการยืนยันสำหรับปั๊มหรือปั๊มที่คล้ายกับน้ำมันปั๊มเคมีฟิสิกส์ควรปรึกษาแคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องหรือตัวอย่างการปรับเปลี่ยนตามรูปแบบของแผ่น ไม่ว่าจะเป็นโพรงที่มีประสิทธิภาพมากกว่า คุณยังสามารถย้อนกลับการแก้ไข npsh เรขาคณิตการติดตั้งความสูง

ปั๊มดูดเดี่ยวหรือคู่ปั๊มดูดตามอัตราการไหล ขึ้นอยู่กับความสูงของหัวปั๊มเดียวหรือหลายขั้นตอนปั๊มปั๊มความเร็วสูงหรือปั๊มเครื่องปรับอากาศปั๊มหลายขั้นตอนมีประสิทธิภาพน้อยกว่าปั๊มเดียว

กำหนดปริมาณและอัตราส่วนสำรองของปั๊ม

สำหรับการดำเนินงานปกติของปั๊มโดยทั่วไปมีเพียงหนึ่งปั๊มขนาดใหญ่ที่วิ่งขนานกับสองปั๊มขนาดเล็กประสิทธิภาพของปั๊มขนาดใหญ่สูงกว่าปั๊มขนาดเล็กดังนั้นจากมุมมองของการประหยัดพลังงานมากกว่าสองปั๊มขนาดเล็ก อย่างไรก็ตามในกรณีต่อไปนี้คู่ปั๊มแบบขนานอาจจะพิจารณา

ปั๊มเกียร์ไม่สามารถเข้าถึงการไหลนี้

สำหรับปั๊มขนาดใหญ่ที่ต้องใช้อัตราส่วนสำรองห้าสิบเปอร์เซ็นต์สองปั๊มขนาดเล็กสามารถถูกแทนที่ด้วยสองปั๊มสำรอง

สำหรับบางปั๊มขนาดใหญ่คุณสามารถเลือกปั๊มที่ต้องใช้ 70เปอร์เซ็นต์การไหลแบบขนานไม่มีอะไหล่ปั๊มและปั๊มยกอื่นๆยังคงรับผิดชอบในการผลิตและการส่งมอบของ 70% เมื่อปั๊มหนึ่งซ่อม

หก สำหรับปั๊มของเหลวที่มีความหนืดมากกว่า 20mm2 หรือมากกว่า 1000kg-m3 ลักษณะโค้งของปั๊มทดสอบน้ำมันจะต้องแปลงเป็นเส้นโค้งประสิทธิภาพของความหนืดหรือความหนาแน่นโดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูดซับพลังงานและพลังงานหรือแกน

การกำหนดปริมาณและอัตราสำรองของปั๊มเกียร์

สำหรับการดำเนินงานปกติของปั๊มโดยทั่วไปมีเพียงหนึ่งปั๊มขนาดใหญ่ที่วิ่งขนานกับสองปั๊มขนาดเล็กประสิทธิภาพของปั๊มขนาดใหญ่สูงกว่าปั๊มขนาดเล็กดังนั้นจากมุมมองของการประหยัดพลังงานมากกว่าสองปั๊มขนาดเล็ก อย่างไรก็ตามในกรณีต่อไปนี้คู่ปั๊มแบบขนานอาจจะพิจารณา

การไหลสูงเกินไปที่จะเข้าถึงปั๊ม

สำหรับปั๊มขนาดใหญ่ที่ต้องการ 50เปอร์เซ็นต์สำรองคุณสามารถปรับเปลี่ยนสองปั๊มขนาดเล็กที่จะทำงานกับสองปั๊มสำรอง

สำหรับบางปั๊มขนาดใหญ่คุณสามารถเลือกปั๊มที่ต้องใช้ 70เปอร์เซ็นต์การไหลแบบขนานไม่ต้องใช้ปั๊มสำรองและปั๊มอื่นๆยังคงรับผิดชอบในการผลิตและการส่งมอบ

สำหรับความต้องการของการดำเนินงานอย่างต่อเนื่องของปั๊มต้องมีสามปั๊มสำรองหนึ่งวิ่งหนึ่งสแตนด์บายและการบำรุงรักษา

แปด โดยทั่วไปลูกค้าสามารถส่งเงื่อนไขพื้นฐานของการเลือกปั๊มเองบริษัทของเราจะดำเนินการในการเลือกหรือแนะนำผลิตภัณฑ์ปั๊มดีกว่า ถ้าสถาบันการออกแบบในการออกแบบอุปกรณ์ตามความต้องการของสถาบันการออกแบบเพื่อกำหนดรูปแบบของปั๊ม

ถ้าคุณยังต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกียร์ปั๊มขับความรู้ทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการคุณจะยินดีต้อนรั ขอบคุณสำหรับการอ่านและการสนับสนุนของคุณ



ก่อน: No

ต่อไป: No

2024 Dongguan Dali Fluid Technology Co., Ltd สงวนลิขสิทธิ์.
ด้านบน